Įhugaverš mismunun!

S.l. vetur greiddi ég fyrir hótelgistingu ķ tvęr nętur į hóteli į Sušurlandi meš ķslensku greišslukorti. Greišslan var skrįš sem sķmagreišsla (ķ tveimur fęrslum reyndar) žó ég stęši fyrir framan žann sem ég greiddi. Sķšan fékk ég reikninginn sendan į mitt fyrirtęki. Reikningurinn var ķ Evrum og viršisaukaskatturinn var lķka ķ Evrum.

Mér žykir nokkuš ljóst į žessari frétt aš žarna hafi ég brotiš lög um gjaldeyrishöft. En hvaš meš žann sem ég skipti viš. Er hann saklaus? Og ętli žaš sé mikiš um žaš aš greišslur fyrir gistingu séu meš žessum hętti ķ gegnum bókunarskrifstofur? Og hvar ętli greišslurnar, sem žó fara ķ gegnum borgun, lendi. Fara žęr inn į ķslenska reikninga eša reikninga erlendis...?

Žaš vęri įhugavert aš ašrir segšu sķnar reynslusögur af višskiptum viš ķslensk fyrirtęki sem stunda sķn višskipti hér innanlands fyrir gjaldeyri.

Žaš mį velta fyrir sér hverjum veriš er aš mismuna meš žvķ aš Ķslendingum er ekki leyft aš stunda višskipti viš ķslensk fyrirtęki ķ gjaldeyri. Žaš ętti alla vega aš vera ķ góšu lagi į mešan gjaldeyririnn skilar sér inn ķ ķslenskt hagkerfi. Ef hann hins vegar gerir žaš ekki žį myndi ég nś frekar vilja lķta į žaš sem svo aš žaš sé fyrirtękiš sem žjónustuna selur sem sé aš brjóta af sér en ekki saklaus Mörlandinn sem er aš reyna aš hįmarka veršgildi launa sinna!

Žegar ég var ķ nįmi ķ Bretlandi į įttunda įratug sķšustu aldar žį gįtum viš keypt far meš Flugleišum af breskum feršaskrifstofum. Feršunum fylgdi gisting ķ tjaldi ķ Laugardalnum, minnir mig. Flugleišir girtu fljótlega fyrir möguleika okkar į žvķ aš kaupa žessi fargjöld sem voru miklu ódżrari. En mašur hefši greinilega žurft aš hanga lengur į gamla ACCESS kreditkortinu....!


mbl.is Veršiš breytist meš markašssvęšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birgir Örn Gušjónsson

Man lķka aš mašur lét kaupa NY-Lux, bįšar leišir fyrir sig ķ USA hér įšur.Mišinn var raunverulega NY-KEF bįša leišir og KEF-LUX bįšar leišir fyrir žann sem var į ķslandi.

Žessi miši fékkst žį į spotprķs mišaš viš aš kaupa hér heima.

Birgir Örn Gušjónsson, 8.11.2014 kl. 09:35

2 Smįmynd: Ómar Bjarki Smįrason

Veršlagning ķ flugi til og frį landinu hefur löngum veriš meš žeim hętti aš žjóna erlendum višskiptavinum Flugleiša/Icelandair į kostnaš okkar Ķslendinga. Og žaš er öllum brögšum beitt til žess aš viš getum sķšur feršast ódżrt. Aušvitaš hefur žetta eitthvaš breyst meš tilkomu lįggjaldaflugfélaga, en yfirleitt endast žau ekki lengi žvķ žaš žola fįir tapresktur til lengdar.

Ómar Bjarki Smįrason, 9.11.2014 kl. 01:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ómar Bjarki Smárason

Höfundur

Ómar Bjarki Smárason
Ómar Bjarki Smárason

jarðfræðingur á Jarðfræðistofunni Stapa

Netfang: stapi@xnet.is

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Gummi_Bjarna
  • Reykjavíkurbréf
  • ...ref_9_08_14
  • ...014_1233806
  • ...l_29_4_2014

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 41
  • Frį upphafi: 73493

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband